ผู้เขียน หัวข้อ: การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

พฤษภาคม 13, 2018, 09:46:03 PM
  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • ดูรายละเอียด


ผู้ที่ต้องการทำให้สำนักงานหรือบริษัทมีบรรยากาศหรือสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการทำงานและถูกสุขลักษณะ ก็ต้องเลือกรูปแบบของโต๊ะกับเก้าอี้ทำงานที่เข้ากับห้องนั้นๆ
และเหมาะกับการใช้งานได้เป็นอย่างดี และอาจมีการเลือกเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ เพื่อสร้างความพร้อมในการทำงานเช่นตู้ติดผนังสำหรับเก็บเอกสาร เก็บหนังสือ หรือของใช้ที่จำเป็น ที่หยิบใช้งานง่ายและใช้ได้ทั่วทิศทาง
ทุก ๆ บริเวณ ในมุมๆ หนึ่งนั้นต้องอาศัยการออกแบบ ที่ดูสวยงาม ลงตัว
และเหมาะสมกับพื้นที่ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับห้องทำงานช่วยทำให้สภาพแวดล้อมในการทำงานดีขึ้นได้

เริ่มจากการเลือกดูพื้นผิวของโต๊ะที่มีผิวที่คงทน ไม่ลอกง่ายต้องดูว่าพื้นผิวที่ทำจากกระดาษ หรือเมลามีน เฟอร์นิเจอร์ของออฟฟิศควรจะเป็นเมลามีนดีกว่า
ถ้าเป็นกระดาษจะลอกง่าย ยกเว้นกระดาษที่แกรมหนาๆ 
ความแข็งแรงของขาตั้งเฟอร์นิเจอร์เช่น โต๊ะ ที่ทำจากขาเหล็ก จะแข็งแรงมีอายุการใช้งานนานขึ้นหรือเลือกดูด้านในของโต๊ะเก้าอี้สำนักงาน ว่าใช้อะไรเสริมไว้หรือเปล่า ความหนาของหน้าโต๊ะต้องไม่น้อยกว่า25 มม. และมีอุปกรณ์ค้ำยัน แน่นหนา ไม่แอ่น

เก้าอี้สำนักงาน มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าโต๊ะทำงานเพราะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานต้องนั่งทำงานที่ต้องนั่งเป็นประจำ
เกิดความรู้สึกสบาย เหมาะสมกับสรีระ ฟองน้ำที่ใช้ ควรเป็นฟองน้ำ (PU) แบบฉีดขึ้นรูปใหม่จะมีอายุการใช้งานนานนับปี ไม่ใช่ฟองน้ำที่ตัดมาและฟองน้ำมีหลายชนิด บางอย่างนั่งๆ ไปก็แบน ยุบตัว
แต่ถ้าเป็นฟองน้ำชนิดเดียวกับที่ทำรถยนต์ก็จะทนทานกว่า
และช่วยลดอาการปวดเมื่อยหลังได้

การเลือกรูปแบบของ โต๊ะเก้าอี้สำนักงาน  ก็ขึ้นกับรสนิยมขององค์กรหรือขนาดของห้องทำงาน
บางท่านอาจเลือกโดยยึดหลักประโยชน์ของการใช้งาน
บางท่านก็เลือกจากความจำกัดของพื้นที่ผสมผสานกับความต้องการให้ทันสมัยเพื่อเข้ากับยุคสมัยก็อาจใช้สีของเฟอร์นิเจอร์มาช่วยเพิ่มความทันสมัยก็เป็นได้

TAG: โต๊ะเก้าอี้สำนักงาน โต๊ะทำงาน เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน 


http://www.rdnfurnish.com/

Hotline: 062-9095529 : 094-1531653